ข้อมูลพื้นฐานโรงเรียนวัดไก่
|
 |
วิธีการปฏิบัติที่เป็นเลิศ Best Practice
|
 |
แนวทางการพัฒนาการเรียนการสอน
|
 |
ประสิทธิภาพของการดำเนินงาน
|
 |
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน
|
 |
รูปแบบผู้บริหารสถานศึกษาที่มีประสิทธิผล
|
 |
เผยแพร่ผลงานวิจัย ตีพิมพ์ลงวารสารวิชาการ เรื่อง การพัฒนารูปแบบผู้บริหารสถานศึกษาที่มีประสิทธิผล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากรุงเทพมหานคร THE DEVELOPMENT OF AN EFFECTIVE SCHOOL ADMINISTRATORS MODEL, BANGKOK PRIMARY EDUCATIONAL SERVICE AREA
|
ดาวน์โหลดไฟล์ ์
|
เผยแพร่ผลงานวิจัย ตีพิมพ์ลงวารสารวิชาการ เรื่อง การปฏิบัติงานผู้บริหารสถานศึกษาที่มีประสิทธิผล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากรุงเทพมหานคร SCHOOL ADMINISTRATORS OF EFFECTIVE OPERATION, BANGKOK PRIMARY EDUCATIONAL SERVICE AREA OFFICE กิตติศักด
|
ดาวน์โหลดไฟล์ ์
|
การยกผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของโรงเรียนวัดไก่
|
 |
การบริหารจัดการโรงเรียนขนาดเล็ก
|
 |
การวิเคราะห์ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน
|
 |
รูปแบบการนิเทศการสอนเพื่อพัฒนาสมรรถภาพการจัดการเรียนรู้ของครูในการขับเคลื่อนคุณภาพผู้เรียน
|
 |
รายงานผลการปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best practice) ด้านการนิเทศภายในสถานศึกษา
|
ดาวน์โหลดไฟล์ ์
|
รูปแบบผู้บริหารสถานศึกษาที่มีประสิทธิผล
|
 |
การศึกษาในอนาคตของเด็กระดับปฐมวัย และ ประถมศึกษาในการจัดการเรียนการสอนในโรงเรียน
|
ดาวน์โหลดไฟล์ ์
|
"How will small schools survive in the future?" "โรงเรียนขนาดเล็กจะอยู่อย่างไรในอนาคต"
|
ดาวน์โหลดไฟล์ ์
|
"Declining Birth Rates: How Can Small Schools Adapt?" เด็กเกิดน้อยลง โรงเรียนขนาดเล็กจะทำอย่างไร
|
ดาวน์โหลดไฟล์ ์
|
" Global Trends in the Management of Small Schools " แนวโน้มระดับสากลเกี่ยวกับการบริหารโรงเรียนขนาดเล็ก
|
ดาวน์โหลดไฟล์ ์
|
CQI (Continuous Quality Improvement) การพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง
|
 |
SAR
|
 |
SAR ไม่ใช่เพียงเอกสารสรุปผลการดำเนินงาน แต่เป็น “เครื่องมือเปลี่ยนผ่าน” (transformative tool) ที่มีศักยภาพในการขับเคลื่อนการเรียนรู้ขององค์กร (organizational learning) พัฒนาอัตลักษณ์ และสร้างวัฒนธรรมคุณภาพอย่างยั่งยืน |